BST tranh gạch 3d cho mùa xuân 2019

25/Aug/2023

BST tranh gạch 3d cho mùa xuân 2019

BST các mẫu cho mùa xuân 2019 của Nội thất Hưng Đại Phát sử dụng rất nhiều mẫu tranh gạch 3d kết hợp với công nghệ in tranh hiện đại mang đến thông điệp cho một năm khởi đầu nhiều may mắn thành công.

Đón xuân mới trang trí nhà cửa với những mẫu tranh trang trí đặc biệt làm nổi bật cho ngôi nhà. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn xác định được mẫu tranh sao cho phù hợp với không gian nhà bạn nhất

                                                                     Gạch tranh 3d vườn hoa đào

Trước tiên cần tìm hiểu về màu sắc cách bài trí trong ngôi nhà sao cho hài hòa. Bài trí từ màu sắc tường sơn. Nếu tường nhà bạn đã được sơn màu sáng như màu trắng hay màu kem thì lựa chọn tranh khá đơn giản. Đặc trưng của mùa xuân như những bức tranh gạch 3d khu vườn hoa đào Nhật Bản, hay những bức vườn hoa tuy lip mang châu Âu mới lạ.

                                                                   Gạch 3d vườn hoa tuylip

Nếu là một người yêu thiên nhiên thì những bức tranh 3d về mùa xuân muôn hoa cây trái đua nở. Cả khung cảnh bầu trời thiên nhiên hòa quyện gần gũi với con người.

Theo nét phong tục tập quán ở từng vung miền.Mùa xuân Ở miền Bắc thì chơi hoa đào , miền nam thì chơi hoa mai. Vượt khoảng cách địa lý không lo ảnh hưởng của thời tiết, những sắc hoa ở mọi vùng miền được khoe sắc trong ngôi nhà bạn qua những bức những bức tranh gạch 3d đẹp-sắc nét – cũng hết sức chân thực mang mùa xuân đến mọi miền tổ quốc.

Với không khí đón xuân 2019 thì còn ngần ngại gì khi đưa thêm sắc xuân từ những bài trí nội thất hài quà trong không gian từ tranh gạch men vào ngôi nhà bạn.

NỘI THÁT HƯNG ĐẠI PHÁT

Liên hệ ĐT và Zalo: 0987 446 026

Địa chỉ: KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội