Tổng hợp các mẫu gạch tranh hoa sen cá chép hoa sen đẹp nhất 2020

25/Aug/2023

Tổng hợp các mẫu gạch tranh hoa sen cá chép hoa sen đẹp nhất 2020

Những bức tranh hoa sen cá chép ngày càng được sử dụng phổ biến ở các không gian trang trí trong nhà. Trên các chất liệu phổ biến như tranh lụa, tranh giấy hay tranh giấy. Tuy nhiên trên công nghệ in tranh hiện đại, tranh 3d in trên gạch đã được sản xuất và sử dụng ngày càng phổ biến bởi những tính năng đặc biệt ưu việt của nó:

  • Tranh gạch hoa sen cá chép có hình ảnh và màu sắc đạt chất lượng 3d tốt nhất, với độ bóng cao, hình ảnh sống động chân thực
  • Gạch tranh 3d hoa sen có thích nghi với mọi loại hình thời thiết ẩm nóng
  • Độ bền với những bức tranh gạch được treo trong nhà  sử dụng được từ 30-40 năm. Hạn chế dùng tranh ngoài trời tuổi thọ tranh sẽ giảm
  • Mẫu mã tranh hoa sen cá chép rất đa dạng với cả kho hình ảnh đặc sắc mới lạ cho quý khách hàng lựa chọn

                                          Tranh gạch men hoa sen cá chép 3d, 5d đẹp nhất

Cùng tìm hiểu ý nghĩa tranh gạch men hoa sen cá chép đang được ưa chuộng hiện nay

+ Có thể nói rằng, hoa sen có những phẩm chất thanh cao hiếm loài hoa nào sánh được. Hiện nay, hoa sen có nhiều màu sắc khác nhau như hoa sen trắng, sen hồng, sen xanh…

Khi nhắc đến ý nghĩa hoa sen, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự thanh cao, thuần khiết và nghị lực khiên cường. Nhưng với mỗi loại sen sẽ có những ý nghĩa đặc trưng riêng.

Nếu ý nghĩa hoa sen xanh biểu thị cho sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin thì những bông hoa sen trắng là là tượng trưng cho sự trong sáng tuyệt đối, sự thuần khiết của linh hồn.

+ Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý.Trong truyền thuyết thường câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng,vì thế cá chép được coi như rồng - một con vật linh thiêng cao quý.Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng.Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào.Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.

Sự kết hợp hài hòa trong những bức tranh gạch hoa sen cá chép mang ý nghĩa ngoài việc để trang trí, nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung.

NỘI THẤT HƯNG ĐẠI PHÁT

Nhận đặt tranh chuyển hàng toàn quốc

Liên hệ để được hỗ trợ nhiều hơn ĐT và Zalo: 0987 446 026

Website: http://noithat86.vn/

Địa chỉ: 11 TT31 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội