Tranh gạch men 3d thảo nguyên mùa xuân đẹp nhất 2019

25/Aug/2023

Tranh gạch men 3d thảo nguyên mùa xuân đẹp nhất 2019

  • Hiện nay do nhu cầu đô thị hóa ngày càng nhiều, không gian xanh mát bị thu hẹp dần trong các ngôi nhà. Hiểu được điều đó, chúng tôi mang đến cho ngôi nhà bạn những bức tranh gạch tràn ngập sắc xanh của cỏ cây, hoa lá, sắc mây trời hòa hợp. Được tái hiện qua những bức tranh thảo nguyên tràn đầy sắc màu của tự nhiên, đưa chúng ta đến gần với thiên nhiên xanh mát hơn

                            Tranh gạch men 3d phong cảnh thảo nguyên mùa xuân

  • Vị trí phù hợp sử dụng: Đối với những bức tranh thảo nguyên mùa xuân xanh mát thường được sử dụng trang trí ở không gian phòng khách ấn tượng. Không chỉ vậy với sự khéo léo bố trí mang cả không gian thảo nguyên rộng lớn  mở rộng phòng ngủ hay ngay cả ở phòng ăn.
  • Chất liệu được dùng ở các bức tranh thảo nguyên, tất cả màu sắc hình ảnh được in trên nên gạch siêu phẳng, xương gạch granit được lựa chọn đặc biệt để có thể tái hiện không gian thiên nhiên mùa xuân sống động .

Hệ thống tranh gạch men 3d Hưng Đại Phát hân hạnh gửi đến quý khách hàng những mẫu  tranh thảo nguyên xanh mát mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Đến với chúng tôi, bạn chỉ cần nhấc máy alo, sẽ có độ ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất  cung cấp các mẫu tranh gạch 3d, tranh thảo nguyên để  khách hàng lựa chọn. Hiểu được tâm lý của nhiều người tiêu dùng, các khách hàng từ tầm trung đến cao cấp, nên dù bạnđang làm công việc gì, chỉ cần có sở thích với mặt hàng trang trí tranh gạch, chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có thể sử dụng những mẫu tranh vừa đẹp lại còn phù hợp với túi tiền.

Liên hệ: 0987 446 026

Địa chỉ: KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội